We just updated our @FUNCTIONX_IO FXCore Delegation Vault. Can you find the difference.

14 Sep 2023, 08:20
We just updated our @FUNCTIONX_IO FXCore Delegation Vault. Can you find the difference?

Same news in other sources

1
Bitkub Coin
Bitkub CoinKUB #3051
Telegram
14 Sep 2023, 08:34
🛎 Bitkub Chain ผนึก LightLink Blockchain ประกาศความร่วมมือในการพัฒนาและเชื่อมต่อระบบนิเวศ เดินหน้าสู่การเป็นเครือข่ายบล็อกเชนระดับโลก . 💪 LightLink เครือข่ายบล็อกเชนโซลูชันบน Ethereum Layer-2 ที่พร้อมการทำธุรกรรมที่รวดเร็วถึง 100 เท่าและค่าธรรมเนียมที่ถูกเมื่อเทียบกับ Ethereum Layer-1 อีกทั้ง Gas Fee บน LightLink ยังมีจุดเด่นในการช่วยให้เกิดโมเดลและธุรกิจใหม่ เช่น เกมที่เปิดให้เล่นได้ฟรี แอปพลิเคชันสำหรับองค์กร และบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ บนบล็อกเชน . 🪧 อ้างอิงข้อมูลจาก: . 🗒 ข้อมูลเพิ่มเติมที่:
Bitkub Chain ผนึก LightLink Blockchain ประกาศความร่วมมือในการพัฒนาและเชื่อมต่อระบบนิเวศ เดินหน้าสู่การเป็นเครือข่ายบล็อกเชนระดับ
🛎 Bitkub Chain ผนึก LightLink Blockchain ประกาศความร่วมมือในการพัฒนาและเชื่อมต่อระบบนิเวศ เดินหน้าสู่การเป็นเครือข่ายบล็อกเชนระดับโลก . 💪 LightLink เครือข่ายบล็อกเชนโซลูชันบน Ethereum Layer-2 ที่พร้อมการทำธุรกรรมที่รวดเร็วถึง 100 เท่าและค่าธรรมเนียมที่ถูกเมื่อเทียบกับ Ethereum Layer-1 อีกทั้ง Gas Fee บน LightLink ยังมีจุดเด่นในการช่วยให้เกิดโมเดลและธุรกิจใหม่ เช่น เกมที่เปิดให้เล่นได้ฟรี แอปพลิเคชันสำหรับองค์กร และบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ บนบล็อกเชน . 🪧 อ้างอิงข้อมูลจาก: https://docs.lightlink.io/lightlink-protocol/overview/what-is-lightlink . 🗒 ข้อมูลเพิ่มเติมที่: https://blogs-th.bitkubchain.com/14f19f2da266